1. TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA DIVA GROUP: "Lắng nghe và Phụng sự!"
LẮNG NGHE:
+ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
-
Luôn lắng nghe thật chi tiết và hãy phân tích thật rõ những mong muốn, nhu cầu thật sự cần của khách hàng; để từ đó có một chiến lược tư vấn, thực thi phù hợp nhất, tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.
+ ĐỐI VỚI ĐỒNG NGHIỆP:
-
Luôn phải biết lắng nghe những ý kiến, những đóng góp từ những đồng nghiệp, cấp trên để có thể có cái nhìn tổng quan hơn về: sự hoàn thiện của bản thân, sự sẻ chia chân thành, sự nâng cấp nghiệp vụ để có thể làm được những điều tốt nhất, phi thường nhất.
+ ĐỐI VỚI CÔNG TY:
-
Luôn lắng nghe những đóng góp, những phản hồi đánh giá của khách hàng
-
Luôn lắng nghe những nguyện vọng, những nhiệt huyết của nhân viên
-
Luôn lắng nghe sự chuyển động của Kinh tế thị trường
-
Để rồi từ đó, đưa ra được những định hướng tốt nhất, giải pháp thực thi, hiệu quả. Mang lại lợi ích cao nhất cho ĐỐI TÁC, Khách hàng, Nhân Viên, Công Ty.
QUAN ĐIỂM PHỤNG SỰ:
+ Đối với nhân viên:
-
Phụng sự Khách hàng,
-
Phụng sự Công ty.
+ Đối với Công ty:
-
Phụng sự Nhân viên,
-
Phụng sự Khách hàng,
-
Phụng sự Xã hội.
2. TẦM NHÌN: Trở thành công ty cung cấp các dịch vụ giải pháp truyền thông, thương hiệu hàng đầu Việt Nam được nhắc đến với với cụm từ: Thực chiến, Thực thi, Sáng tạo và Hiệu quả!
3. SỨ MỆNH:
- Cung cấp các giải pháp tối ưu về truyền thông và thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt
- Kiến tạo thương hiệu SMEs Việt thông qua các gói giải pháp đồng hành cùng phát triển.
- Trợ giúp doanh nghiệp SMEs ở Việt Nam "Make up" hình ảnh, thương hiệu, truyền thông hiệu quả, tiết kiệm và thành công!
- Đào tạo và cung cấp đội ngũ chuyên viên truyền thông, chuyên viên thương hiệu đáp ứng được yêu cầu cao nhất của Doanh nghiệp trong thời đại mới!
4. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: TRÁCH NHIỆM - CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ
Dựa trên triết lý: Lắng nghe và Phụng sự. Tập thể Cán bộ CNV của DiVa Group luôn làm việc với TRÁCH NHIỆM CAO NHẤT, phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP NHẤT, thúc đẩy tối đa sự SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN, để tạo ra những Sản phẩm/Chiến dịch truyền thông CHẤT LƯỢNG NHẤT và chắc chắc phải mang lại HIỆU QUẢ CAO NHẤT cho Đối tác - Khách hàng.
5. ĐỘNG LỰC MONG MUỐN: YOU WIN - WE WIN!